Google+ Máy Ghi Âm Visen IC-VX665 8Gb Chính Hãng Bảo Hánh 24 Tháng.
Máy ghi âm VISEN IC-VX665 8GB

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

KV Hà Nội:

- Số 134 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội - 0982 225 884

KV Thái Nguyên:

- T.Phố :54 Hoàng Văn Thụ - TP. TN - 0982 225 884

- P.Yên : 708 Ba Hàng - TP. Phổ Yên - 0982 225 884

- KCN Samsung : An Bình - Đồng Tiến - 0982 225 884

Máy ghi âm VISEN IC-VX665 8GB


Bảo Hành 24 Tháng Lỗi 1 Đổi 1.

- Bộ nhớ trong: 8 Gb
- Ghi âm bằng giọng nói, hiệu quả, rõ nét và tiết kiệm dung lượng bộ nhớ
- Ghi âm chuyên nghiệp chip DSP, tích hợp microphone độ nhạy cao và kỹ thuật giảm tiếng ồn kỹ thuật số.
- Có chức năng cài đặt mật khẩu để bảo mật thông tin quan trọng
- Phát lại file âm thanh định dạng MP3.
- Tích hợp cổng kết nối loa và tai nghe.
- Pin sạc lithium tích hợp, sạc trực tiếp vào pin thông qua giao diện USB.
- Kích thước ngoại hình: 95 mm x 22 mm x 8 mm
- Trọng lượng tịnh: 53g

- Tặng cáp USB
- Tặng tai nghe
- Giao hàng miễn phí

 

Video Review Máy Ghi Âm Visen IC-VX 665

 

  

Các phím chức năng

 

 

Tên

Phương pháp

Vai trò

Nút nguồn

Đẩy xuống hoặc lên

Đẩy mạnh chuyển đổi nút nguồn để kích hoạt máy ghi âm, màn hình hiển thị sáng; Bật công tắc nguồn, tắt máy ghi âm, màn hình không sáng. (Bạn nên tắt máy khi không sử dụng trong thời gian dài)

Nút ghi âm

Đẩy xuống hoặc lên

Sau khi bật nguồn, nhấn nút ghi để bắt đầu ghi, bấm nút ghi âm xuống để dừng ghi và lưu tập tin ghi.

Nút tạm dừng / Phát (nút Xác nhận)

Nhấn giữ

Khi công tắc nguồn ở vị trí "bật", nhấn và giữ nút này trong 3 giây để bật nguồn, nhấn và giữ nút này trong 3 giây sau khi bật, máy ghi sẽ hiển thị "Bye-bye" và tắt nguồn.

Nhẫn

Trong chế độ chơi hoặc ghi âm, hãy nhấn nhanh nút tạm dừng để tạm dừng phát hoặc thu âm hiện tại, nhấn nút tạm dừng một lần nữa sẽ tiếp tục phát hoặc thu âm.

Phím Menu

Nhấn giữ

B1. Nhấn và giữ DVR và MUSIC trong khi tạm dừng hoặc dừng lại

B2. Nhấn và giữ chế độ phát lại hoặc chế độ âm thanh trong khi phát.

Nhấn

B1. trong trạng thái tạm dừng hoặc dừng lại, nhấn phím ngắn để vào menu chính;

B2. nhấn nút menu trong khi phát lại, sau đó nhấn phím lên và xuống để điều chỉnh âm lượng.

B3. giao diện menu phụ để trở về cấp trên.

Phím về trước

Nhấn

Bật chức năng, nhấn nút menu trong khi đang chơi, sau đó nhấn nút trước để tăng âm lượng.

Phím về sau

Nhấn

Tắt chức năng, nhấn nút menu trong khi đang chơi, sau đó bấm phím để giảm âm lượng.

 

 

 

1. Chất lượng ghi âm:

Máy có 5 chất lượng ghi khác nhau, tương ứng: 384KbPS, 192KbPS, 128KbPS, 64KbPS, 32KbPS, giá trị lớn hơn, chất lượng ghi âm tốt hơn, đồng thời bộ nhớ càng chiếm nhiều.

 

2. Ghi âm khi có tiếng động:

Đặt độ nhạy của ghi âm giọng nói có từ 0 đến 10 tùy chọn. Chọn 0 cho chế độ ghi âm bình thường, chọn 1 đến 10 mà là giọng nói kích hoạt ghi âm được bật, ghi âm sẽ được hiển thị ở phía trên của màn hình, thay mặt cho việc ghi âm, nếu không có âm thanh máy tự động tạm dừng ghi âm, phía trên màn hình hiển thị nhấp nháy, có âm thanh Khi máy sẽ tự động tiếp tục ghi âm. Tính năng này có thể tiết kiệm không gian bộ nhớ một cách hiệu quả. Lưu ý: Giá trị càng nhỏ thì độ nhạy của giọng nói càng tốt.

 

3. Chuyển đổi màn hình:

Bạn có thể chọn "Tắt" hoặc "Bật". Khi chọn "Bật", bạn có thể theo dõi hiệu quả của việc ghi âm khi nghe bản ghi và đánh giá hiệu quả ghi âm của cây viết trong môi trường hiện tại là lý tưởng hay không. Khi màn hình đóng, tai nghe không thể nghe được âm thanh được ghi khi ghi âm

 

4. Chế độ ghi âm:

Máy được cung cấp với hai chế độ hội nghị cảnh quay, được phỏng vấn và khác nhau (làm cho một ghi thử nghiệm trước khi ghi môi trường ghi hiện hành.

 

5. Ghi âm thường xuyên:

Theo nhu cầu, hãy đặt thời gian để bắt đầu ghi và ghi lại thời gian đã định. Nếu bạn chọn "Bật", nhập giờ bắt đầu thời gian đặt (giờ / phút) và thời lượng ghi theo phút.

 

6. Lựa chọn ngôn ngữ:

Máy có các tùy chọn tiếng Trung Quốc, Anh và các ngôn ngữ khác, người dùng có thể lựa chọn theo yêu cầu

 

7. Mật khẩu chuyển đổi:

Bạn có thể chọn "Tắt" hoặc "Bật". Sau khi chuyển mật khẩu được bật, nếu mật khẩu không chính xác, bạn sẽ không thể sử dụng và xem các tập tin cục bộ của bạn và sẽ không thể xem nó trên máy tính của bạn.

 

8. Cài đặt mật khẩu:

Sau khi bạn chọn một mật khẩu được thiết lập, nhấn phím Enter để vào, sau đó "0000" Cài đặt mật khẩu 4 chữ số, bấm phím lên xuống để chọn số bài hát, báo chí chọn phím Menu để vào thiết lập chữ số tiếp theo, thiết lập nhấn OK; tự động quay trở lại menu, thông qua công tắc cong trên và dưới để chọn một mật khẩu và nhấn OK, nhấn OK để chọn một mật khẩu để mở, đóng cửa và sau đó nhấn phím enter để thoát. Nếu bạn quên mật khẩu, nhập "9999" dài nhấn phím Menu để crack, trong khi thiết lập mật khẩu trước đó được tự động giải phóng.

 

9. Thời gian đèn nền:

Nó được sử dụng để kiểm soát thời gian khi đèn nền màn hình tắt tự động trong trạng thái không hoạt động. Có 0 ~ 60 giây để lựa chọn, 0 cho sáng dài.

 

10. Xóa tệp:

 

11. Cài đặt phát lại:

Có thể lựa chọn chu kỳ chế độ, chế độ âm thanh, tốc độ phát lại, chế độ lặp lại bốn chức năng

Chế độ chu kỳ: Bao gồm ba chế độ phát, tương ứng: chu kỳ đơn, tất cả các chu kỳ hoặc chế độ bình thường ngắn bấm phím Enter để vào chế độ bạn muốn.

 

12 Chế độ âm thanh:

Có bảy tùy chọn trong Chế độ Âm thanh: Nhạc tự nhiên, Nhạc Rock, Nhạc Pop, Cổ điển, Nhẹ, Nhạc Jazz và Bass.

 

13.  Lặp lại A-B:

Lựa chọn chế độ lặp lại, hiển thị lặp lại ngắn điểm bắt đầu A (trong trường hợp này Một nhấp nháy màn hình LCD) Nhấn nút OK của màn hình, nhấn một phím một lần một trường hợp ngắn màn hình LCD nhấp nháy điểm B, và sau đó báo chí ngắn lặp lại điểm cuối chính thiết lập B (lúc này màn hình LCD hiển thị AB), để đạt được các chức năng lặp lại AB giữa hai điểm, và sau đó nhấn một phím để thoát khỏi chế độ lặp lại ngắn AB.

 

14. Kết nối máy tính:

Vui lòng sử dụng máy này bằng cáp USB để kết nối với máy tính, cáp USB vào máy Micro USB, kết nối máy tính sẽ tự động khởi động máy. Kết nối đầu tiên, máy tính sẽ lần đầu tiên được nhắc nhở để tạo ra thông tin tài xế và tìm kiếm thông tin phần cứng mới, cho đến khi "My Computer" để nhận ra một đĩa mới, kết nối thành công.

  • Tải lên và tải xuống các tệp tin

Bạn có thể truyền dữ liệu giữa máy ghi và máy tính.

  • Ngắt kết nối khỏi máy tính

Sau khi tất cả các tệp đã được chuyển, hãy đóng My Computer hoặc Explorer và rút phích cắm cáp USB.

  • Pin và sạc

  Thiết bị này có pin lithium tích hợp có thể sạc qua máy tính kết nối USB được cung cấp hoặc bộ sạc nguồn điện (5V / 0.5A).

a, kết nối đầu kia của cáp USB với cổng USB của máy tính, bật công tắc nguồn khi sạc;

b, quá trình sạc, pin sẽ được theo sau bởi các thay đổi trong hướng dẫn (như hình dưới), khoảng 3H nạp xong, ngừng sạc, biểu tượng pin không còn thay đổi.

c, Khi biểu tượng pin xuất hiện thể hiện dung lượng pin còn lại

d, khi biểu tượng pin xuất hiện trống, bút ghi bất cứ lúc nào vì không có điện tự động tắt.

  Khi biểu tượng pin xuất hiện hai ô còn lại, bạn nên sử dụng tai nghe, nếu bạn sử dụng loa bên trong, có thể quá nhanh và pin sẽ tự động tắt.

Xem thêm

 

Kích thước ngoại hình

95 mm x 22 mm x 8 mm

Định dạng ghi

Định dạng WAV (32KbPS ~ 384KbPS)

Định dạng âm nhạc

MP3

Bộ nhớ

8G-32G (theo mã)

Đáp ứng tần số

20HZ-20KHZ

Giao diện USB

USB2.0

Micrô

Micro ngưng tụ đa hướng

Loa

Loa từ 8Ω / 1W

Ngõ vào USB nguồn

5V / 0.5A

Pin

Built-in 3.7V / 150mAh polymer pin lithium

Thời gian ghi âm đầy đủ

Khoảng 16 giờ (32Kbps)

Yêu cầu hệ thống

Windows 2000 / XP / Vista / Windows 7

Trọng lượng tịnh

53g

Nhiệt độ hoạt động

0 ~ 45

<div class="introTitle" style="margin: 0px; padding: 0px; color: rgb(0, 0, 0); font-family: Tahoma, Geneva, sans-serif; line-height: 18px; font-size: 18px;"> Phương thức thanh to&aacute;n</div> <div class="cls" style="margin: 0px; padding: 0px; clear: left; color: rgb(0, 0, 0); font-family: Tahoma, Geneva, sans-serif; line-height: 18px;"> &nbsp;</div> <div style="margin: 0px; padding: 0px; color: rgb(0, 0, 0); font-family: Tahoma, Geneva, sans-serif; line-height: 18px;"> <div style="margin: 0px; padding: 0px;"> <div style="margin: 0px; padding: 0px;"> <div style="margin: 0px; padding: 0px;"> <span style="margin: 0px; padding: 0px; font-family: tahoma, arial, helvetica, sans-serif; font-size: small;">CÔNG TY TNHH SÁNG TẠO ĐẠI NAM</span></div> </div> <div style="margin: 0px; padding: 0px;"> &nbsp;</div> <div style="margin: 0px; padding: 0px;"> <span style="margin: 0px; padding: 0px;">MST: 460 133 2631</span><br style="margin: 0px; padding: 0px;" /> <span style="margin: 0px; padding: 0px;">Đ/C: Số 708 Ba Hàng - Phổ Yên - Thái Nguyên ; ĐT: (0208) 628 3333 </span></div> <span style="margin: 0px; padding: 0px;">VPGD: Số 134 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội ; ĐT: (024) 3537 8800 </span></div> <div style="margin: 0px; padding: 0px;"> <span style="margin: 0px; padding: 0px;">------------------------------------------------------</span></div> </div> </div> <div style="margin: 0px; padding: 0px; color: rgb(0, 0, 0); font-family: Tahoma, Geneva, sans-serif; line-height: 18px;"> &nbsp;</div> <div style="margin: 0px; padding: 0px; color: rgb(0, 0, 0); font-family: Tahoma, Geneva, sans-serif; line-height: 18px;"> <span style="margin: 0px; padding: 0px; font-family: tahoma, arial, helvetica, sans-serif; font-size: small;">C&Aacute;C H&Igrave;NH THỨC THANH TO&Aacute;N</span></div> <div style="margin: 0px; padding: 0px; color: rgb(0, 0, 0); font-family: Tahoma, Geneva, sans-serif; line-height: 18px;"> &nbsp;</div> <p style="margin: 0px; padding: 0px; color: rgb(0, 0, 0); font-family: Tahoma, Geneva, sans-serif; line-height: 18px; font-weight:bold;"> <span style="margin: 0px; padding: 0px; color: rgb(0, 0, 255);">1. Thanh to&aacute;n bằng tiền mặt:</span></p> <p style="margin: 0px; padding: 0px; color: rgb(0, 0, 0); font-family: Tahoma, Geneva, sans-serif; line-height: 18px;"> &nbsp;</p> <p style="margin: 0px; padding: 0px; color: rgb(0, 0, 0); font-family: Tahoma, Geneva, sans-serif; line-height: 18px;"> - Kh&aacute;ch h&agrave;ng c&oacute; thể thanh to&aacute;n trực tiếp tại một trong c&aacute;c địa chỉ giao dịch của<span style="margin: 0px; padding: 0px;">&nbsp;Thế Giới Số 3A (khohangre.vn)</span>&nbsp;trước khi được giao h&agrave;ng.<br style="margin: 0px; padding: 0px;" /> - Kh&aacute;ch h&agrave;ng c&oacute; thể thanh to&aacute;n bằng tiền mặt tại nh&agrave; sau khi<span style="margin: 0px; padding: 0px;">&nbsp;3A&nbsp;</span>giao h&agrave;ng nếu địa điểm thanh to&aacute;n tr&ugrave;ng với địa chỉ giao h&agrave;ng v&agrave; địa chỉ giao h&agrave;ng thuộc phạm vi miễn ph&iacute; vận chuyển trong ch&iacute;nh s&aacute;ch vận chuyển của 3A.</p> <p style="margin: 0px; padding: 0px; color: rgb(0, 0, 0); font-family: Tahoma, Geneva, sans-serif; line-height: 18px;"> <p style="margin: 0px; padding: 0px; color: rgb(0, 0, 0); font-family: Tahoma, Geneva, sans-serif; line-height: 18px;"> &nbsp;</p> <p style="margin: 0px; padding: 0px; color: rgb(0, 0, 0); font-family: Tahoma, Geneva, sans-serif; line-height: 18px; font-weight:bold;"> <span style="margin: 0px; padding: 0px; color: rgb(0, 0, 255);">2. Chuyển tiền, chuyển khoản:</span></p> <p style="margin: 0px; padding: 0px; color: rgb(0, 0, 0); font-family: Tahoma, Geneva, sans-serif; line-height: 18px;"> &nbsp;</p> <p style="margin: 0px; padding: 0px; color: rgb(0, 0, 0); font-family: Tahoma, Geneva, sans-serif; line-height: 18px;"> Qu&yacute; kh&aacute;ch c&oacute; thể chuyển khoản, chuyển tiền qua t&agrave;i khoản của&nbsp;<span style="margin: 0px; padding: 0px;">Thế Giới Số 3A</span>:</p> <p style="margin: 0px; padding: 0px; color: rgb(0, 0, 0); font-family: Tahoma, Geneva, sans-serif; line-height: 18px;"> &nbsp;</p> <p style="margin: 0px; padding: 0px 0px 0px 30px; color: rgb(0, 0, 0); font-family: Tahoma, Geneva, sans-serif; line-height: 18px;"> <strong style="margin: 0px; padding: 0px;">1.&nbsp;</strong><strong style="margin: 0px; padding: 0px;">Viet</strong><strong style="margin: 0px; padding: 0px;">com</strong><strong style="margin: 0px; padding: 0px;">b</strong><strong style="margin: 0px; padding: 0px;">ank</strong><span style="margin: 0px; padding: 0px;">&nbsp;:&nbsp;</span><strong style="margin: 0px; padding: 0px;">C</strong><span style="margin: 0px; padding: 0px;">hi Nh&aacute;nh&nbsp;Kim Li&ecirc;n - H&agrave; Nội</span><br style="margin: 0px; padding: 0px;" /> <span style="margin: 0px; padding: 0px; color: rgb(255, 0, 0);"><strong style="margin: 0px; padding: 0px;">Chủ t&agrave;i khoản</strong>:</span><span style="margin: 0px; padding: 0px;">&nbsp;Vương Duy T&agrave;i</span><br style="margin: 0px; padding: 0px;" /> <span style="margin: 0px; padding: 0px; color: rgb(255, 0, 0);"><strong style="margin: 0px; padding: 0px;">Số T&agrave;i Khoản :</strong></span><span style="margin: 0px; padding: 0px;">&nbsp;0491.000.030.234&nbsp;</span><br style="margin: 0px; padding: 0px;" /> <br style="margin: 0px; padding: 0px;" /> <strong style="margin: 0px; padding: 0px;">2. Agribank : C</strong><span style="margin: 0px; padding: 0px;">hi Nh&aacute;nh&nbsp;Đống Đa - H&agrave; Nội</span><br style="margin: 0px; padding: 0px;" /> <span style="margin: 0px; padding: 0px; color: rgb(255, 0, 0);"><strong style="margin: 0px; padding: 0px;">Chủ t&agrave;i khoản</strong>:</span><span style="margin: 0px; padding: 0px;">&nbsp;Vương Duy T&agrave;i</span><br style="margin: 0px; padding: 0px;" /> <span style="margin: 0px; padding: 0px; color: rgb(255, 0, 0);"><strong style="margin: 0px; padding: 0px;">Số T&agrave;i Khoản :</strong></span><span style="margin: 0px; padding: 0px;">&nbsp;1504.205.120.871&nbsp;</span><br style="margin: 0px; padding: 0px;" /> <span style="margin: 0px; padding: 0px;">&nbsp;</span><br style="margin: 0px; padding: 0px;" /> <strong style="margin: 0px; padding: 0px;">3</strong><strong style="margin: 0px; padding: 0px;">. Techcombank : C</strong><span style="margin: 0px; padding: 0px;">hi Nh&aacute;nh&nbsp;Thăng Long - H&agrave; Nội</span><br style="margin: 0px; padding: 0px;" /> <span style="margin: 0px; padding: 0px; color: rgb(255, 0, 0);"><strong style="margin: 0px; padding: 0px;">Chủ t&agrave;i khoản</strong>:</span><span style="margin: 0px; padding: 0px;">&nbsp;Vương Duy T&agrave;i</span><br style="margin: 0px; padding: 0px;" /> <span style="margin: 0px; padding: 0px; color: rgb(255, 0, 0);"><strong style="margin: 0px; padding: 0px;">Số T&agrave;i Khoản :</strong></span><span style="margin: 0px; padding: 0px;">&nbsp;1402.4231.449.018</span><br style="margin: 0px; padding: 0px;" /> <span style="margin: 0px; padding: 0px;">&nbsp;</span><br style="margin: 0px; padding: 0px;" /> <strong style="margin: 0px; padding: 0px;">4. BIDV : C</strong><span style="margin: 0px; padding: 0px;">hi Nh&aacute;nh&nbsp;Hai B&agrave; Trưng - H&agrave; Nội</span><br style="margin: 0px; padding: 0px;" /> <span style="margin: 0px; padding: 0px; color: rgb(255, 0, 0);"><strong style="margin: 0px; padding: 0px;">Chủ t&agrave;i khoản</strong>:</span><span style="margin: 0px; padding: 0px;">&nbsp;Vương Duy T&agrave;i</span><br style="margin: 0px; padding: 0px;" /> <span style="margin: 0px; padding: 0px;"><span style="margin: 0px; padding: 0px; color: rgb(255, 0, 0);"><strong style="margin: 0px; padding: 0px;">Số T&agrave;i Khoản :</strong></span>&nbsp;</span><span style="margin: 0px; padding: 0px;">1211.0000.219.241</span><br style="margin: 0px; padding: 0px;" /> <br style="margin: 0px; padding: 0px;" /> <strong style="margin: 0px; padding: 0px;">5. BIDV </strong> :Chi nhánh Thái Nguyên <br style="margin: 0px; padding: 0px;" /> <span style="margin: 0px; padding: 0px; color: rgb(255, 0, 0);"><strong style="margin: 0px; padding: 0px;">Chủ t&agrave;i khoản</strong>:</span><span style="margin: 0px; padding: 0px;">&nbsp;Công Ty TNHH Sáng Tạo Đại Nam</span><br style="margin: 0px; padding: 0px;" /> <span style="margin: 0px; padding: 0px; color: rgb(255, 0, 0);"><strong style="margin: 0px; padding: 0px;">Số T&agrave;i Khoản :</strong></span><span style="margin: 0px; padding: 0px;">&nbsp;3901 0000 9550 51</span></p> <p style="margin: 0px; padding: 0px; color: rgb(0, 0, 0); font-family: Tahoma, Geneva, sans-serif; line-height: 18px;"> <br style="margin: 0px; padding: 0px;" /> - Sau khi nhận được b&aacute;o C&oacute; từ ng&acirc;n h&agrave;ng,&nbsp;<span style="margin: 0px; padding: 0px;">3A</span>&nbsp;sẽ x&aacute;c nhận lại th&ocirc;ng tin với Qu&yacute; kh&aacute;ch về thời gian giao h&agrave;ng.<br style="margin: 0px; padding: 0px;" /> - Sau khi chuyển khoản, Qu&yacute; kh&aacute;ch vui l&ograve;ng th&ocirc;ng b&aacute;o cho ch&uacute;ng t&ocirc;i biết (Fax, email, điện thoại&hellip;)</p> <p style="margin: 0px; padding: 0px; color: rgb(0, 0, 0); font-family: Tahoma, Geneva, sans-serif; line-height: 18px;"> <br style="margin: 0px; padding: 0px;" /> <strong style="margin: 0px; padding: 0px;">* Ghi ch&uacute;:</strong></p> <p style="margin: 0px; padding: 0px; color: rgb(0, 0, 0); font-family: Tahoma, Geneva, sans-serif; line-height: 18px;"> <br style="margin: 0px; padding: 0px;" /> - Trong nội th&agrave;nh H&agrave; nội: Qu&yacute; kh&aacute;ch kh&ocirc;ng cần đặt cọc &amp; thanh to&aacute;n sau khi nhận h&agrave;ng tại địa điểm giao h&agrave;ng&nbsp;<br style="margin: 0px; padding: 0px;" /> - Ngoại th&agrave;nh, ngoại tỉnh: Qu&yacute; kh&aacute;ch vui l&ograve;ng thanh to&aacute;n trước 100% gi&aacute; trị h&agrave;ng + ph&iacute; vận chuyển bằng chuyển khoản, hay qua nh&agrave; xe, bưu đi&ecirc;n, Ng&acirc;n h&agrave;ng&hellip;</p> <p style="margin: 0px; padding: 0px; color: rgb(0, 0, 0); font-family: Tahoma, Geneva, sans-serif; line-height: 18px;"> &nbsp;</p> <p style="margin: 0px; padding: 0px; color: rgb(0, 0, 0); font-family: Tahoma, Geneva, sans-serif; line-height: 18px;"> <strong style="margin: 0px; padding: 0px;">Tr&acirc;n trọng cảm ơn!</strong></p>
<div style="text-align: center;"><span style="color: #ff0000;">CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN, LẮP ĐẶT SẢN PHẨM</span></div><br /> <p> </p> <p><strong>1. MỤC ĐÍCH</strong></p><br /> <p>Hỗ trợ chính sách vận chuyển, lắp đặt, cài đặt sản phẩm nhằm tạo ra các giá trị gia tăng cho sản phẩm khi khách hàng mua sắm tại Thế Giới Số 3A</p><br /> <p> </p> <p><strong>2. PHẠM VI ÁP DỤNG</strong></p><br /> <p> </p> <p><span>2.1 Đối tượng áp dụng:</span></p><br /> <p>- Tất cả các khách hàng mua sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng, kỹ thuật số tại Thế Giới Số 3A</p><br /> <p> </p> <p><span>2.2 Khu vực áp dụng:</span></p><br /> <p>- Công ty thực hiện giao nhận miễn phí tại khu vực nội Thành hà nội.</p><br /> <p> </p> <p><span>2.3 Thời gian giao hàng cho khách hàng:</span></p><br /> <p>- Trong Vòng 24h Tính từ lúc nhận đơn hàng.</p><br /> <p> </p> <p><strong>3. DỊCH VỤ LẮP ĐẶT SẢN PHẨM ĐỐI VỚI SẢN PHẨM KỸ THUẬT SỐ - TIN HỌC</strong></p><br /> <p> </p> <p>- Trường hợp khách hàng có nhu cầu lắp đặt, cài đặt tại thời điểm giao nhận sản phẩm: Thế Giới Số 3A hỗ trợ theo yêu cầu của quý khách hàng.</p><br /> <p>- Trường hợp khách hàng tự lắp đặt/ cài đặt/ sản phẩm (đối với thiết bị tin học và thiết bị viễn thông): Khách hàng tự chịu trách nhiệm về kỹ thuật cài đặt/ lắp đặt cũng như mọi rủi ro, tổn thất, thiệt hại liên quan đến sản phẩm và con người như: rơi rớt làm hư hỏng sản phẩm, rơi rớt gây nguy hiểm đến tính mạng… </p>

Gửi ý kiến đánh giá sản phẩm Máy ghi âm VISEN IC-VX665 8GB

avatar
X
Đánh giá:
Hỗ trợ khách hàng